DANH MỤC

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

LIÊN KẾT WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO

Báo cáo trải nghiệm sáng tạo toán 8 kì 1 2017-2018

Thứ hai - 05/03/2018 21:20 | Số lượt xem: 687
UBND THÀNH PHỐ HÀ TĨNH
TRƯỜNG THCS QUANG TRUNG
                  Số :   /BCTNST- THCS
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
               Thạch Hạ, ngày 14   tháng  10    năm 2017
 
 
BÁO CÁO
V/v: Tổ chức cho học sinh tham gia hoạt động “Trải nghiệm sáng tạo – chủ đề Đối xứng trục - Toán 8” năm học 2017 – 2018.
 Thực hiện kế hoạch giáo dục TNST năm học 2017-2018 của Trường THCS Quang Trung, kế hoạch TNST của bộ môn: Toán.  Khối: 8
Sau khi triển khai thực hiện Giáo viên phụ trách: Dương Thị Hiền xin được báo cáo như sau:
I. Về công tác chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thực hiện:
  Theo sự chỉ đạo của nhà trường, chuyên môn, tổ chuyên môn năm học 2017 -2018 đẩy mạnh việc rèn luyện kĩ năng sống, kĩ năng vận dụng kiến thức vào cuộc sống cho học sinh và đồng thời nâng cao tính sáng tạo ,gây hứng thú học tập cho học sinh. Mỗi môn học cần đưa vào hoạt động trải nghiệm sáng tạo một cách hợp lí, có chọn lọc và mang tính thiết thực. Các môn học cần có kế hoạch nộp về chuyên môn trước khi thực hiện để chuyên môn sắp xếp, bố trí thời gian hợp lí.
II. Kết quả cụ thể:
1. Số lượng người tham gia:
- Giáo viên: Dương Thị Hiền, Trần Thị Thu
-  Học sinh : Lớp 8A, 8B.
- Thành phần khác: Trương Xuân Hoàn - Tổ trưởng tổ toán.
2. Kết quả:
- HS: Hầu hết học sinh sau khi tham gia hoạt động sáng tạo đều hào hứng với bộ môn toán. Các em biết tìm ra các hình cơ bản trong chương trình toán hình học phẳng có trục đối xứng; tìm được các sự vật, động vật, thực vật và một số hiên tượng có trục đối xứng ở xung quanh môi trường sống của các em cũng như trên thế giới thông qua mạng internet; Biết ứng dụng tính đối xứng trục của các hình vào cắt chữ, trang trí.
       
  • GV: Sau khi thực hiện chủ đề trải nghiệm sáng tao về đối xứng trục tôi nhận thấy học
  • sinh có rất nhiều sáng tạo, ứng dụng bài học vào cuộc sống rất tốt, tạo ra những sản phẩm có chất lượng.


III.Bài học kinh nghiệm
         Sau khi thực hiện hoạt động này tôi thiết nghĩ cần tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động thiết thực này vì nó đêm lại hiệu quả vận dụng kiến thức trên lớp vào thực tiến rất cao, học sinh được rèn kĩ năng sống cho bản thân.
           Trên đây là báo cáo kết quả về việc tổ chức cho HS tham gia hoạt động “Trải nghiệm sáng tạo” toán 8.
                                                                                Người báo cáo:
 
                                                                                Dương Thị Hiền

Tác giả bài viết: Dương Định

Nguồn tin: Dương Thị Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

HÌNH ẢNH NỔI BẬT

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 375

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 7071

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 113964