DANH MỤC

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

LIÊN KẾT WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO

Báo cáo HĐTNST Môn Địa 7 kì 2 2017-2018

Thứ sáu - 06/04/2018 09:35 | Số lượt xem: 167
UBND THÀNH PHỐ HÀ TĨNH
TRƯỜNG THCS QUANG TRUNG
Số :      /BCTNST- THCS
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
               Thạch Hạ, ngày   28   tháng  02  năm 2018
 
BÁO CÁO
V/v: Tổ chức cho học sinh tham gia hoạt động “Trải nghiệm sáng tạo” Chủ đề: Tìm hiểu nét tương đồng và khác biệt của các quốc gia Đông Nam Á
năm học 2017 – 2018.
 
 Thực hiện kế hoạch giáo dục TNST năm học 2017-2018 của Trường THCS Quang Trung, kế hoạch TNST của bộ môn: Địa lí - Khối: 8
Sau khi triển khai thực hiện Giáo viên phụ trách: Lê Thị Kiều Thương xin được báo cáo như sau:
I. Về công tác chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thực hiện:
  Theo sự chỉ đạo của nhà trường, chuyên môn, tổ chuyên môn năm học 2017 - 2018 đẩy mạnh việc rèn luyện kĩ năng sống, kĩ năng vận dụng kiến thức vào cuộc sống cho học sinh và đồng thời nâng cao tính sáng tạo ,gây hứng thú học tập cho học sinh. Mỗi môn học cần đưa vào hoạt động trải nghiệm sáng tạo một cách hợp lí, có chọn lọc và mang tính thiết thực. Các môn học cần có kế hoạch nộp về chuyên môn trước khi thực hiện để chuyên môn sắp xếp, bố trí thời gian hợp lí.
II. Kết quả cụ thể:
1. Số lượng người tham gia:
- Giáo viên: Lê Thị Kiều Thương
-  Học sinh : Lớp 8A; 8B; 8C; 8D
       2. Kết quả:
- HS: Hầu hết học sinh sau khi tham gia hoạt động trải nghiệm sáng tạo đều hào hứng với bộ môn Địa lí. Các em biết vận dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế. Nhận biết các điểm tương đồng và khác biệt giữa các quốc gia Đông Nam Á. Hứng thú khám phá về thiên nhiên, bản sắc văn hóa, lịch sử dân tộc, kinh tế khu vực mình sinh sống. Giới thiệu, tuyên truyền đến bạn bè, người thân và cộng đồng về các quốc gia Đông Nam Á.
- GV: Sau khi thực hiện chủ đề trải nghiệm sáng tạo về vấn đề tìm hiểu nét tương đồng và khác biệt của các quốc gia Đông Nam Á tôi nhận thấy học sinh có rất nhiều sáng tạo, ứng dụng bài học vào cuộc sống rất tốt, tạo ra những sản phẩm có chất lượng.

 
 
 
 

III. Bài học kinh nghiệm
Sau khi thực hiện hoạt động này tôi thiết nghĩ cần tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động thiết thực này vì nó đem lại hiệu quả vận dụng kiến thức trên lớp vào thực tiễn rất cao, học sinh được rèn kĩ năng sống cho bản thân.
Trên đây là báo cáo kết quả về việc tổ chức cho học sinh tham gia hoạt động “Trải nghiệm sáng tạo” Địa 8.
 
NGƯỜI BÁO CÁO
 
Lê Thị Kiều Thương

Tác giả bài viết: Kiều Thương

Nguồn tin: Nhóm Địa lý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

HÌNH ẢNH NỔI BẬT

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 27

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 26


Hôm nayHôm nay : 245

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 7725

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 141539