DANH MỤC

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

LIÊN KẾT WEBSITE

Trang nhất » Tin Tức » HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO

BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM MÔN TIN 7

Thứ năm - 18/01/2018 08:01 | Số lượt xem: 1680
Báo cáo hoạt động trải nghiệm sáng tạo

BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG 
            HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM MÔN TIN HỌC 7 -  NĂM HỌC 2017- 2018

 
               Thực hiện đúng kế hoạch năm học 2017-2018 của trường THCS Quang Trung, môn Tin học 7 đã tổ chức thành công hoạt động trải nghiệm sáng tạo vào chiều Thứ 7 ngày   06   tháng 01   (tuần 18) với nội dung: “Tạo bảng điểm tổ em” thông qua hoạt động học tập tìm hiểu phương thức tính điểm trung bình của môn học tại trường.
I. Đánh giá chung:
1. Số lượng tham gia: Học sinh tham gia hoạt động đầy đủ, đúng thời gian.
2. Nội dung:
- Trong quá trình học tập, các em đều có ý thức tìm tòi, lắng nghe các nội dung mà giáo viên truyền đạt.
- Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định tại nhà trường.
- Thông qua buổi học, học sinh tìm hiểu kết quả môn học của mình, bạn trong tổ, trong lớp, tìm hiểu được phương thức và cách tính điểm, xếp loại trong trường THCS. Đồng thời tìm ra những môn được điểm tốt, có thành tích cao của bản thân, bạn trong tổ để tuyên dương, học hỏi cách học; tìm ra những môn còn yếu để có hướng khắc phục trong thời gian tới.
- Học sinh hiểu được lợi ích của bảng tính trong học tập, công việc.
- Trình tự các hoạt động được giáo viên thực hiện tuân thủ đúng thời gian và nội dung hoạt động:
a. Học sinh tập trung vào lúc 14h30p tại trường.
b. Giáo viên hướng dẫn học sinh tìm hiểu thông tin kết quả các môn học và phương pháp tính điểm môn học.

c. Học sinh tìm hiểu cách tính điểm môn học bằng công thức hoặc hàm áp dụng vào bảng tính.
d. Hoạt động trải nghiệm tại phòng máy nhà trường và ở nhà.

Hình ảnh hoạt động và kết quả:

 

 

 

Kết quả học sinh liên kết lại theo cả lớp:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


e. Kết thúc:
- Tập trung học sinh.
- Hướng dẫn  học sinh trở về an toàn, nhanh chóng.
- Hs về nhà viết bài thu hoạch theo yêu cầu của Giáo viên.

f. Đánh giá, nhận xét:

- Học sinh tham gia tích cực và tự giác.

- Cơ bản phải hoạt động tại phòng máy nhà trường do ở nhà học sinh không có máy tính.
II. Kết quả bài thu hoạch:
- 40% học sinh xếp loại Giỏi
- 43% học sinh xếp loại Khá
- 17% học sinh xếp loại Trung Bình.

                                                                             Thực hiện: Nguyễn Anh Hùng

 

Tác giả bài viết: Anh Hùng

Nguồn tin: Báo cáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

HÌNH ẢNH NỔI BẬT

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 9

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 287

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 7767

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 141581