Danh mục tin
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 116
Tháng 04 : 2.863
Năm 2024 : 30.560
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu Bóng Đá Chào mừng năm học mới 2019-2020

Giao lưu Bóng Đá Chào mừng năm học mới 2019-2020

Giao lưu Bóng Đá Chào mừng năm học mới 2019-2020

GIAO LƯU BÓNG ĐÁ – ĐOÀN KẾT GẮN BÓ.

 
        Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao lưu bóng đá giữa 2 Trường THCS Quang Trung và Trường THCS Thạch Trung diễn ra vào chiều 21/9/2019 tại sân Phú Quang, TP Hà Tĩnh . Đến tham dự trận đấu giao lưu có BGH hai trường và rất nhiểu các cổ động viên là các CBGVNV của cả hai đơn vị.
Với tinh thần chào mừng năm học mới, đồng thời nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của CBGVNV, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trận đấu hấp dẫn, rượt đuổi tỷ số giữa 2 đội bóng.
        Chung cuộc tỷ số 5-1 nghiêng về phía đội THCS Quang Trung. Trận giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng và hòa chung đó là tình đoàn kết của CBGVNV giữa 2 đơn vị.
         Thành công của trận đấu giao lưu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của  BGH hai nhà trường và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể CBGVNV của hai đơn vị. Qua đó, nhận thấy toàn thể CBGVNV đã có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ lên lớp căng thẳng. Trận giao lưu bóng đá không những đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CBGVNV mà còn là nơi để  hai đơn vị gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận giao lưu này, hi vọng hai đơn vị sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và trong các hoạt động khác.
                                                                                         
                                                                                                                                                                  Thanh Hải

 

Tác giả bài viết: Thanh Hải

Nguồn tin: Hoạt động Công Đoàn.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới